Chuyên cung cấp tủ quần áo trẻ em, tủ quần áo cao cấp nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.



Tủ quần áo trẻ em là sản phẩm không thể thiếu được trong phòng ngủ của bé bởi không chỉ giúp đồ của con được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt riêng của bé.



Để chọn được một chiếc http://mozano.vn/tu-quan-ao-tre-em.html lý tưởng nhất khiến con thích thú mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe đòi hỏi mỗi mẹ phải tìm hiểu thật kỹ những quy tắc khi mua tủ quần áo trẻ em và lắng nghe sở thích của con.



Tùy thuộc vào giới tính mà mẹ nên chọn cho con chiếc tủ quần áo phù  hợp. Nếu là tủ quần áo cho bé gái thì nên chọn tủ có tông hồng, kem, trắng nhẹ nhàng với các họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, dễ thương.



Với tủ quần áo cho bé trai thì nên chọn những gam màu khỏe khoắn, năng động như xanh dương với các họa tiết trang trí hình siêu nhân, ô tô, vũ trụ, tàu thủy,…



Nếu bạn muốn mua cho con yêu những mẫu tủ quần áo trẻ em nhập khẩu chất lượng với đa dạng phong cách (hiện đại đến Hàn Quốc) và chất liệu (gỗ cao cấp và gỗ tự nhiên) với một mức giá thấp hơn so với thị trường từ 15% - 20% thì hãy ghé đến Siêu thị nội thất nhập khẩu Mozano.vn,  chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài về và không qua môi giới trung gian.

Một số mẫu tủ quần áo bạn bên tham khảo :

- http://mozano.vn/tu-quan-ao-cho-be-dep-tho-mong-baby-bl980q.html

- http://mozano.vn/tu-quan-ao-tre-em-cong-chua-cho-be-gai-baby-m816q.html

- http://mozano.vn/tu-dung-quan-ao-cho-be-dai-duong-xanh-baby-m823q.html



_____________

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm xin liên hệ :

Công ty nội thất nhập khẩu Mozano

Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 66. 712. 777

Hotline: 0984 493 961

Email: noithatmozano@gmail.com

http://mozano.vn/
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top