Cách lựa chọn và thiết kế tủ quần áo trẻ em thông minh cho phòng ngủ của bé đòi hỏi sự khéo léo của người kiến trúc không làm ảnh hưởng tới tổng thể không gian phòng của bé, do đó vừa lựa chọn những mẫu tủ quần áo có đầy đủ những công năng và tính thẩm mỹ để đáp ứng đầy đủ để bé sử dụng, Những mẫu tủ quần áo trẻ em thông minh dưới đây là một gợi ý cho không gian nội thất trẻ em mà các Mẹ cần lưu tâm.



Tủ quần áo trẻ em thông minh nơi lưu trữ đồ đạc lý tưởng cho phòng của bé.
Tủ quần áo cho bé thông minh là giải pháp cần thiết và có ảnh hưởng lớn nhất tới kiến trúc phòng ngủ, nên phải lựa chọn làm sao để chúng vừa đầy đủ đa chức năng cần thiết, vừa đậm tính riêng biệt cho nội thất phòng của bé. Đối với một căn phòng ngủ của trẻ có diện tích nhỏ hẹp, việc chọn tủ quần áo thông minh cần có sự đầu tư thời gian và tiền của.

Mẫu tủ quần áo thông minh không cánh dành cho bé được thiết kế thông thoáng, nơi cất giữ nhiều đồ đạc làm cho phòng ngủ của trẻ trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn, tủ quần áo trẻ em được thiết kế nhiều ngăn bé có thể treo quần áo , cất gối chăn màn , khăn khi không dùng tới.
Không chỉ có những mẫu tủ quần áo thông minh cho bé, mà còn có cả tủ quần áo dành cho người lớn, và một số mẫu Tủ quần áo.vn xin giới thiệu thêm.

Mẫu tủ quần áo thông minh cho người lớn này có thể kê ở góc phòng hoặc đặt vào hốc tường thật tiện lợi. Tủ đựng quần áo thông ming không cánh sẽ tiết kiệm không gian cho phòng ngủ hẹp.

Vách ngăn bằng tủ áo

Tủ quần áo cồng kềnh cũng sẽ trở nên gọn gàng và đặc biệt hữu dụng nếu biết cách tận dụng thêm chức năng phụ của nó. Ví dụ,có thể sử dụng tủ quần áo như một bức tường để ngăn cách giữa khu vực giường ngủ với phòng tắm hoặc giường ngủ và khu vực thay đồ…

Tủ đồ có thiết kế cánh trượt

Tủ quần áo cánh trượt với lợi thế đó là không làm mất không gian trong phòng nên sẽ là lựa chọn hợp lý cho những căn hộ có diện tích hạn hẹp. Mỗi lần mở tủ để cất hoặc lấy quần áo, cánh tủ trượt ngang sang hai bên mà không làm vướng víu tới các đồ vật xung quanh.

Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo khác tại www.tủquầnáo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top