Để lựa chọn những mẫu tủ đựng quần áo cho bé vừa đẹp, vừa rẻ lại đảm bảo chất lượng đó là mối quan tâm rất lớn của nhiều bậc Làm Cha Mẹ, tủ quần áo trẻ em phải hội tụ đủ các yếu tố như màu sắc kiểu dáng bắt mắt , chất lượng chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
Nhu cầu sử dụng các mẫu tủ đựng quần áo cho bé ngày càng lớn, chính vì thế không khó khi tìm kiếm nhiều mẫu tủ đựng quần áo với kích cỡ và giá cả khác nhau trên thị trường. Cùng trong xu thế đó, Chúng tôi đã mang đến cho các bé nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em với chất lượng tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các bé từ tiểu học đến trung học.

Dưới đây là một vài gợi ý mà các Mẹ cần quan tâm trước khi lựa chọn mẫu tủ đựng quần áo cho bé đa năng tiện dụng.

Để có thể lựa chọn được một chiếc tủ quần áo cho bé phù hợp thì người ta còn phải căn cứ vào nhiều yếu tố như diện tích phòng, không gian nhà và đặc biệt là ý thích của bé.

Có 5 yếu tố để lựa chọn được chiếc tủ quần áo cho bé đúng cách đó là : Giá tiền, kích thước, màu sắc , kiểu dáng và Chất Liệu , đó là những lưu ý cần thiết trước khi quyết định mua cho bé 1 chiếc tủ quần áo:

  1. Màu sắc: Tủ là vật có kích thước lớn nhất trong phòng nên cần có màu hài hoà với tường, trần và sàn nhà. Màu sắc của tủ phải đồng bộ với không gian phòng của bé, Màu sắc trắng Hồng luôn là lựa chọn cho những bé gái.
  2. Kích thước: Bạn nên chọn tủ có kích cỡ càng lớn càng tốt vì có thể trẻ chưa sủ dụng được hết những công năng , nhưng một vài năm sau là lại cần tới.
  3. Kiểu dáng: Kiểu dáng tủ quần áo cũng là nhân tố cực kỳ quan trọng vì dựa vào ý thích của từng bé, đối với bé gái thì muốn thiết kể điệu đà kiểu dáng công chúa, còn bé trai thì đơn giản hơn chỉ cần sử dụng gỗ mộc tự nhiên là được.
  4. Giá tiền : Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng, chi phối rất lớn đến sự lựa chọn của các bạn. Nếu có ít tiền thì các bạn có thể làm tủ quần áo gỗ công nghiệp như gỗ MFC hoặc gỗ dán. Ngược lại nếu có nhiều tiền các bạn có thể làm tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc những dòng gỗ công nghiệp cao cấp
  5. Chấ liệu : mẫu tủ quần áo cho bé thường được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ. Ngoài gỗ tự nhiên truyền thống thì trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều chủng loại gỗ công nghiệp, với nhiều mức giá cả khác nhau cho các bé lựa chọn.
Trên đây là bài chia sẻ những bí quyết lựa chọn mẫu tủ đựng quần áo cho bé hợp lý nhất mình muốn chia sẻ cho các Mẹ , mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người để làm sao lựa chọn cho con những mẫu tủ ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top